Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "phát triển thương hiệu"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Quảng bá, phát triển thương hiệu sản phẩm OCOP
Chương trình OCOP đã làm thay đổi tư duy sản xuất, thị trường của nhiều người dân, hợp tác xã, doanh nghiệp tại Bình Dương, đưa tỉnh trở thành địa phương nổi bật về các sản phẩm nông sản chất lượng, có giá trị thương mại cao.
Phát triển thương hiệu, nâng tầm chất lượng
Sau đầu tư máy móc thiết bị từ sự hỗ trợ của nguồn vốn khuyến công tỉnh, sản phẩm do Công ty TNHH nhựa Shun Xing Việt Nam (xã An Điền, TX.Bến Cát) sản xuất vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa có khả năng đáp ứng...
Vững bước phát triển, thương hiệu vang xa…
Không phải đợi đến hôm nay sức lan tỏa của công nghiệp Bình Dương mới được nói đến.
Đổi mới công nghệ, phát triển thương hiệu phân bón
Việc đầu tư máy móc, thiết bị mới 100% giúp Công ty TNHH MTV TM-SX Việt Liên bảo đảm nguồn hàng cung cấp ổn định ra thị trường với chất lượng cao, tăng tính cạnh tranh và phù hợp với quá trình công nghiệp hóa...
Phát triển thương hiệu Bình Dương EXPO
Bình Dương EXPO 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế thành phố mới Bình Dương đã có những thành công đáng ghi nhận.
Phát triển tài sản trí tuệ của doanh nghiệp: Nâng cao giá trị hàng hóa trên thị trường
Thời gian qua, chương trình phát triển tài sản trí tuệ của doanh nghiệp đã từng bước góp phần quan trọng nhằm nâng cao giá trị hàng hóa trên thị trường
Phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn
Năm 2022, Bình Dương có 42 sản phẩm công nghiệp nông thôn được phát hiện và tôn vinh, con số lớn nhất khu vực Đông Nam bộ.
Nguồn vốn khuyến công: Hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Hội nhập kinh tế quốc tế là một trong những động lực quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế quốc gia.
Phú Giáo: Thông qua Dự án “Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cây có múi”
Hội đồng Khoa học - công nghệ huyện Phú Giáo vừa thông qua Dự án “Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cây có múi” trên địa bàn huyện.
Vietcombank Bình Dương - 20 năm chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu
Ngày 1-9-2019, đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương).
Tổ chức lớp tập huấn “Xây dựng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số”
Đối tượng tham gia là lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ đang làm việc tại phòng kế hoạch, phòng kinh doanh, nhân viên làm việc tại các công ty quảng cáo, truyền thông và nghiên cứu trong lĩnh vực thương hiệu… Lớp tập huấn do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế, Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Tư vấn đào tạo quản lý và Nghiên cứu thị trường thuộc Viện Phát triển nguồn nhân lực tổ chức.